HIDE

Breaking News:

latest

Trân Trần – Cô giáo hotgirl nóng bỏng lộ clip

Trân Trần có sở thích phát sóng đêm khuya trên Bigo Channel, Live Nimo TV, v.v. Trong buổi phát sóng trực tiếp, cô ăn mặc rất mát mẻ và khoe...

Trân Trần có sở thích phát sóng đêm khuya trên Bigo Channel, Live Nimo TV, v.v. Trong buổi phát sóng trực tiếp, cô ăn mặc rất mát mẻ và khoe dáng. Cô ấy có dáng người dễ thương, đặc biệt là cách nói chuyện tuy có hơi nhăn nhó nhưng rất có khiếu hài hước. Mới đây sự cố livestream đã khiến cô giáo ngực khủng căng tròn.

Giáo viên hotgirl Trân Trần?

Trân Trần là một hot girl với số đo chuẩn 86-56-97, đặc biệt là bộ ngực khủng khiến bao chàng trai phải mê mẩn. Ngoài ra, cô ấy có một khuôn mặt rất xinh đẹp và dễ thương. Nổi lên là một youtuber có ngoại hình cực xinh, ngoài ra cô còn thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng như tiktok, 360live, bigo live,… Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh bikini vô cùng nóng bỏng. Cô theo đuổi phong cách sexy, nóng bỏng bên cạnh hình ảnh cô giáo tiểu học.

Cô giáo Trân Trần tên thật là Trần Thị Nam Trân (SN 1996, quê Nam Định), hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên ngành giáo dục tiểu học.

[CLIPNONG1]

   

Cô giáo Trân Trần lộ clip cực hay

Hot girl 9X nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng cũng vấp phải nhiều ý kiến ​​trái chiều từ cư dân mạng vì xuất thân là một cô giáo tương lai. Nam Trân thừa nhận mình là cô gái hiện đại, có lối sống phóng khoáng, ăn mặc sexy. Tuy nhiên, cô ấy không muốn bị đánh giá bởi vẻ ngoài của mình. Nam Trân muốn làm những gì mình thích mà không đi quá xa.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát cực chuẩn, cùng với chiều cao 1m66, cô nàng có thân hình cực chuẩn.

Làn da trắng, gương mặt trong sáng và nụ cười rạng rỡ khiến hot girl ghi điểm trước nhiều người.

Trần Thị Nam Trân từng được biết đến là người mẫu ảnh “dậy thì thành công”.

Khi hình ảnh lúc nhỏ và lúc trưởng thành quá khác nhau được mọi người lan truyền trên mạng xã hội facebook.

[CLIPNONG2]

Dù sở hữu thân hình hoàn hảo nhưng Nam Trân chưa bao giờ đến phòng gym. Nam Trân cho rằng có lẽ do may mắn nên dù không tập luyện nhiều nhưng cô vẫn có vòng eo nhỏ. Hiện tại, Nam Trân thường xuyên lên mạng tìm kiếm các bài tập tăng vòng 3 để tự tập tại nhà. Nam Trân vẫn muốn học nhảy chuyên nghiệp nhưng đến nay vẫn chưa có cơ hội.

Bí quyết giữ làn da đẹp của Nam Trân là đắp mặt nạ tự nhiên chứ không dùng kem dưỡng da. Nam Trân dưỡng da bằng cách tắm trắng bằng sữa tươi, lòng trắng trứng gà hoặc bột cám gạo…

Từng là người mẫu ảnh được chú ý với vẻ quyến rũ khi chụp những bộ ảnh “thiếu vải”, Nam Trân lại quay sang “đập đầu trẻ” khiến nhiều người bất ngờ với độ táo bạo này. Vì xinh đẹp nên ở bất cứ ngành nghề nào, Nam Trân đều thu hút sự chú ý với vẻ ngoài rực rỡ.

  

Cô giáo Trân Trần lộ clip nóng, cô phản ứng như thế nào?

Sau khi clip nóng của cô bị phát tán trên mạng, cô giáo đã có những phản ứng như sau:

– Tại sao clip của tôi lại được lan truyền mạnh mẽ?

– Hay bị hack điện thoại, tôi hoang mang lắm.

– Cũng có rất nhiều lượt xem, haha.

 

Không có nhận xét nào