HIDE

Breaking News:

latest

Tháng 7 có game gì hót?

Metal Slug Awakening Game mobile được chuyển thể từ game thùng lên nền tảng di động do hãng VNGGames phát hành, Metal Slug: Awakening, giữ l...

Metal Slug Awakening

Game mobile được chuyển thể từ game thùng lên nền tảng di động do hãng VNGGames phát hành, Metal Slug: Awakening, giữ lại trọn vẹn những yếu tố kinh điển đã làm nên tên tuổi dòng game này. Tham gia vào trải nghiệm trò chơi, bạn sẽ cảm nhận được lối chơi cuộn cảnh màn hình ngang kinh điển một thời, hệ thống bản đồ và boss đa dạng, cùng những nhân vật nổi tiếng Marco, Tarma, Fio, Eri… Bên cạnh đó là hệ thống phương tiện đặc trưng (SV-001, lạc đà) và rất nhiều vũ khí ấn tượng.

Metal Slug Awakening được phát hành ở nhiều quốc gia Đông Nam Á.

Metal Slug Awakening được phát hành ở nhiều quốc gia Đông Nam Á.

Một trong các điểm ấn tượng nhất khi nói về đồ họa của Metal Slug Awakening là việc trò chơi đã thêm vào rất nhiều các đoạn cắt cảnh với đồ họa 3D chi tiết và chất lượng hoàn thiện như một bộ phim ngắn. Ngoài ra trò chơi cũng làm tốt trong việc tái hiện phong cách đồ họa quen thuộc của thương hiệu nhưng cũng thêm vào một số cải tiến mới để tạo sự mới mẻ cho trải nghiệm của người chơi. Trước đó, game đã tiến hành thử nghiệm vào ngày 28/06 (bản truy cập sớm) dành cho người chơi để đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi phát hành chính thức.

Fanpage: https://www.facebook.com/MetalslugawakeningVN

Kame Legend

Trò chơi này do 9Play phát hành ở Việt Nam, ra mắt ngày 04/07 theo như thông báo. Game khai thác chủ đề Dragon Ball quen thuộc. Ở bản đầu game sẽ mở hơn 80 nhân vật quen thuộc từ bộ truyện Dragon Ball nổi tiếng. Từ những nhân vật hết sức quen thuộc như: Son Goku, Frieza, Vegeta, Cell, Kid Buu, Gohan, Piccolo… tất cả đều có mặt đầy đủ trong trò chơi.

Game sở hữu dàn nhân vật đa dạng.

Game sở hữu dàn nhân vật đa dạng.

Những tính năng đang chú ý có trong tựa game như người chơi chỉ cần đăng nhập sẽ nhận 100 lượt quay. Khi bạn đăng nhập ngày thứ 2 sẽ nhận Trunks SSJ2 – SSR. Game có hơn 80 nhân vật độc quyền tạo hình mới lạ. Bạn có thể xếp đội hình chiến thuật “tuỳ cơ ứng biến”, sai một ô đi một vạn. Tính năng Lưỡng long nhất thể – Hợp nhất sức mạnh cùng với PvP liên server mang đến trải nghiệm cực kỳ phê đã. Game có chế độ rảnh tay, cho phép bạn treo máy rảnh tay, tự động chiến đấu. Chơi game Kame Legend Mobile còn được sống lại hồi ức tuổi thơ với nhiều hoạt động thú vị.

Fanpage: https://www.facebook.com/Kamelegend

Không có nhận xét nào