HIDE

Breaking News:

latest

Máy nhặt xu tiktok tự động kiếm vài triệu một ngày

Xu tiktok  là gì? Nhặt xu tiktok thông qua thiết bị hack Xu TikTok là một loại tiền tệ chỉ lưu hành trên nền tảng TikTok và không có giá trị...

Xu tiktok  là gì?

Nhặt xu tiktok thông qua thiết bị hack

Xu TikTok là một loại tiền tệ chỉ lưu hành trên nền tảng TikTok và không có giá trị pháp lý hoặc kinh tế. Sử dụng xu TikTok, người dùng có thể quyên góp tiền cho tài khoản phát trực tiếp, mua quà tặng (hoa, mũ, kính…). Người nhận xu TikTok có thể quy đổi thành tiền mặt theo quy định của TikTok. Tất nhiên, TikTok cũng sẽ nhận được một khoản phí có thể coi là hoa hồng thông qua hình thức xu này.
Tuy nhiên, để sở hữu xu TikTok, bạn cần nạp tiền vào ví TikTok của mình. Người dùng có thể nạp tối thiểu 5 cent tương đương 2.000 VND. Số xu nạp lớn nhất từ ​​trước đến nay là 16.500 xu tương đương 6.999.000 đồng Việt Nam.

=> Máy nhặt xu tiktok 156k (-50%)

Kiếm xu trên TikTok để làm gì?

Dùng xu để mua vật phẩm quà tặng trên TikTok

Sau khi đã tìm hiểu định nghĩa về xu TikTok thì mọi người có biết xu trên TikTok để làm gì không? Xu trên TikTok chỉ có thể được sử dụng bởi người dùng có tài khoản TikTok, đặc biệt là các chương trình phát sóng trực tiếp trên TikTok. Đồng xu này là tiền tệ được sử dụng trên TikTok và được thanh toán bằng tiền thật. Bạn có thể đổi những đồng xu này để làm quà tặng cho những người sáng tạo yêu thích của mình hoặc bán lại cho ai cần.

Hướng dẫn nhặt xu trên TikTok nhanh chóng

Nhặt xu trên TikTok

Cách nhặt xu trên TikTok miễn phí rất đơn giản và dễ thực hiện mà ai cũng nên biết. Tuy nhiên, để rút xu nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả, ngoài tài khoản TikTok và điện thoại di động, còn cần phải có sự kiên nhẫn và tốc độ thao tác cần nhanh chóng. Phương thức nhặt xu trên ứng dụng TikTok cụ thể được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và nhấn vào phần Phát trực tiếp trên ứng dụng. Lúc này, bạn hãy vào phần phát sóng trực tiếp và xem điện thoại di động đang phát sóng trực tiếp nào có biểu tượng rương kho báu ở góc trên bên trái màn hình thì dừng lại, vì đây là nơi bạn có thể nhặt được xu TikTok.

Lưu ý: Sẽ có livestream hiện rương này và cũng sẽ có những livestream không hiện.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng rương kho báu trên màn hình ứng dụng livestream TikTok. Lúc này, một cửa sổ sẽ xuất hiện với thông tin về số xu bạn có thể nhặt được và một cửa sổ đếm ngược.

Bước 3: Đợi đến khi thời gian gần hết bạn cần nhanh tay thao tác để nhận xu về. Lúc này, số xu TikTok mà bạn đã nhặt được sẽ nhanh chóng hiển thị thông báo trên màn hình cho bạn.

Lưu ý:

Vì không chỉ bạn mà còn rất nhiều người khác đang chờ để nhận xu về cho mình, vậy nên hãy canh thời gian hợp lý và nhấn nút thật nhanh khi hết giờ.

Số lượng xu mà TikTok thu được có thể khác nhau trong mỗi lần phát sóng trực tiếp và không có gì đảm bảo rằng số xu sẽ được thu thành công sau mỗi lần lượm nhặt. Nếu may mắn bạn sẽ nhận được khoảng 5-10 xu trở lên, nếu không sẽ không có xu nào (hộp rỗng).

Nếu nhặt xu tiktok chỉ với một điện thoại thì thật ra không đáng bao nhiêu tuy nhiên hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết bị hack. Thiết bị này giúp chúng ta nhặt xu tiktok với nhiều điện thoại một lúc. Tất nhiên số xu nhặt được sẽ gấp nhiều lần một máy.

Cách nhặt xu tiktok thông qua thiết bị hack

Nhặt xu tiktok thông qua thiết bị hack


Mô tả:
TỰ ĐỘNG: Tự động chạm vào màn hình với các khoảng thời gian đã đặt.
YÊN TĨNH: Thiết bị bấm sử dụng công nghệ bấm trong không khí không tiếp xúc, không gây tiếng ồn.
NHỎ GỌN: Thiết kế nhỏ và gọn nhẹ cho phép bạn mang đi mọi nơi một cách tiện lợi. Với đường kính khoảng 7cm.
PIN: Phù hợp với pin lớn 300mAh, thiết bị bấm tự động này có thể kéo dài hàng giờ và cũng có thể được sử dụng trong khi sạc
Thông minh hơn và nhiều mức hơn: Lên đến 1000 mức, tương thích với nhiều ứng dụng hơn. Số lần nhấp dao động từ 35 đến 999 giây mỗi giây. Với chip thông minh được nâng cấp, công nghệ sinh học, thực sự mô phỏng thao tác bấm ngẫu nhiên của ngón tay người ( nhờ khả năng mô phỏng này mà tiktok không nhận ra chúng ta dùng thiết bị hack)

=> Máy nhặt xu tiktok 156k (-50%)

Không có nhận xét nào