HIDE

Breaking News:

latest

Grow Castle Mod Full Tiền (Free Money)

Grow Castle Mod Full Tiền (Free Money) Một số thông tin trò chơi của bản Grow Castle mod full tiền Hỗ trợ cài đặt trên các dòng máy chạy And...

Grow Castle Mod Full Tiền (Free Money)
Grow Castle Mod Full Tiền (Free Money)

Một số thông tin trò chơi của bản Grow Castle mod full tiền

  • Hỗ trợ cài đặt trên các dòng máy chạy Android 4.1 trở lên.
  • Phiên bản chia sẻ: 1.37.18.
  • Dung lượng: 40 MB.
  • Phiên bản game Grow Castle chia sẻ tại APKMRPIG đã được mình mod full tiền. Anh em sử dụng thoải mái.
  • Google Play (link gốc): Game Grow Castle cho Android.
  • Game chơi không cần kết nối Internet (offline hoàn toàn) và bung mod Grow Castle không cần root.
  • Tựa game Grow Castle vẫn đang được hãng game cập nhật phiên bản mới nhất trên Google Play.

Game chỉ nặng có 40 MB thôi. Anh em tải vèo vèo vài giây là xong rồi. Hệ điều hành yêu cấp rất thấp, điều đó chứng tỏ trò chơi này không hề đòi hỏi về cấu hình điện thoại. Mình đã test trò chơi này trên điện thoại Android rồi nên mọi người yên tâm nhé. Đảm bảo là có thể trải nghiệm trọn vẹn trò chơi này.

Khi có phiên bản cập nhật mới, mọi người nhớ nhắc mình update nhé. Đôi khi mình sẽ quên mất vì phải quản lý khá nhiều game. Và tương lai sẽ còn nhiều hơn nữa. Có yêu cầu gì đó về game nào thì để lại giúp mình một cái tên và mình sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất cho mọi người nha. Nếu có thể thôi nhé, ngoài tầm với thì mình cũng chịu :v.

Tải Grow Castle Mod Full tiền cho điện thoại Android

Như thường lệ, mình đã up file game lên google drive với một link duy nhất. Đảm bảo tốc độ tải cũng như chất lượng link là tốt nhất dành cho mọi người. Anh em nhấn vào đường link bên dưới đây để tải file game về máy điện thoại nhé. Nhớ đăng nhập tài khoản google và dùng chrome để tránh bị lỗi link tải.

Để cài đặt game, chỉ cần mở file apk lên và chọn cài đặt là xong. Khi có phiên bản mới, anh em quay lại đây tải bản mới và cài đặt luôn. Như vậy game sẽ được cập nhật và dữ liệu đang chơi sẽ không bị mất đi nhé. Nhớ là không xóa game cũ đang chơi nha


Grow Castle Mod Full Tiền (Free Money).APK

Không có nhận xét nào