HIDE

Breaking News:

latest

FRAG Pro Shooter Mod Full Tiền (Mod Money)

  FRAG Pro Shooter Mod Full Tiền (Mod money) Một số thông tin và yêu cầu của game FRAG Pro Shooter mod full tiền Hỗ trợ cài đặt trên các dòn...

 

FRAG Pro Shooter Mod Full Tiền (Mod money)
FRAG Pro Shooter Mod Full Tiền (Mod money)

Một số thông tin và yêu cầu của game FRAG Pro Shooter mod full tiền

  • Hỗ trợ cài đặt trên các dòng máy chạy Android 4.3 trở lên.
  • Phiên bản chia sẻ: 3.7.0.
  • Dung lượng: 100 MB.
  • Phiên bản game FRAG Pro Shooter mod chia sẻ tại GameMod4u đã được mod kim cương và và tiền vàng. Cả 2 cái này đều tăng lên khi anh em sử dụng. Mình note lại chú ý ở bên trên link tải rồi. Anh em đọc qua nhé.
  • Google Play (link gốc): Game FRAG Pro Shooter cho Android.
  • Game chơi không cần kết nối Internet (offline hoàn toàn) và bung mod không cần root.
  • Tựa game FRAG Pro Shooter mod vẫn đang được hãng game cập nhật phiên bản mới nhất trên Google Play.

Mình đã trải nghiệm tựa game này trên điện thoại Android cùi cùi rồi, tùy không được max setting đồ họa nhưng vẫn chơi được ngon lành. Chính vì vậy, anh em nào sở hữu máy tầm trung trở lên là có thể chơi được ngon con game này luôn. Game có đồ họa đẹp với lối chơi thú vị, hấp dẫn.

Khi nào có phiên bản cập nhật mới, anh em có thể nhắc mình nhé. Do phải quản lý khá nhiều game nên cũng có trường hợp mình quên không cập nhật cho mọi người. Nếu có yêu cầu gì đó về game, để lại giúp mình cái tên dưới phần bình luận. Sẽ xem xét và update sớm nhất cho mọi người cùng trải nghiệm nếu có thể.

Hướng dẫn cài đặt FRAG Pro Shooter Mod

  1. Nếu điện thoại của bạn đang cài đặt bản game gốc hoặc MOD từ những nguồn khác, bạn cần gỡ cài đặt.
  2. Tải về tệp APK theo liên kết được chia sẻ.
  3. Bật cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định trên cài đặt điện thoại.
  4. Cài đặt tệp APK đã tải về ở bước 2.
  5. Tận hưởng game đã được MOD.

Tải FRAG Pro Shooter Mod Full tiền cho điện thoại Android

Như những tựa game khác, mình đã up file apk lên google drive rồi. Anh em chỉ cần tải về và cài đặt game là có thể chơi được ngon lành. Nhớ đăng nhập tài khoản google và dùng chrome để tránh bị lỗi vượt quá giới hạn nha. Nếu phát hiện lỗi 404, báo lại cho mình bằng cách comment xuống bên dưới bài viết để mình biết và kiểm tra nhé.

Để cài đặt trò chơi, chỉ cần mở file apk của game FRAG Pro Shooter mod lên và chọn cài đặt là xong. Khi có phiên bản mới, quay lại đây tải bản mới nhất và cài đặt luôn là ok. Như vậy trò chơi sẽ được cập nhật và còn nguyên dữ liệu cũ đang chơi của game.



FRAG Pro Shooter Mod Full Tiền (Mod money).APK

Không có nhận xét nào