HIDE

Breaking News:

latest

Code game Tiệm Lẫu Đường Hạnh Phúc update tháng 4

  1. Code Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc 2023 mới nhất Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc là một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng. Công việc của người chơ...

 1. Code Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc 2023 mới nhất

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc là một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng. Công việc của người chơi là phải nâng cấp, phát triển nhà hàng ngày càng tốt hơn. Bạn sẽ phải nâng cấp cửa hàng, đào tạo nhân viên, chế tạo món ăn mới để thu hút nhiều khách hàng hơn. 

Để giúp người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ, nâng cấp cửa hàng một cách nhanh chóng hơn. Thì nhà phát triển game đã cung cấp nhiều mã code quà tặng đa dạng khác nhau để tặng người chơi của mình. Hãy cùng bài viết tổng hợp qua các mã code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc hôm nay mới nhất còn hạn sử dụng trong bảng dưới đây nhé. 

Mã codeQuà tặngTình trạng
ruminatejwbGEjqMới
ruminateQVDDuj6Mới
ruminateem7c8BvMới
ruminate6n4zV4f80 bánh quy mĩ vị, 120 cỏ 4 láMới
ruminateeweFz68100000 tiền, 120 cỏ 4 láMới
ruminateKBXwUhq120 kim cương, 120 cỏ 4 láMới
ruminateeEbkyyGMới
HappyNewYear80 Kim cươngCòn sử dụng được
thankspot50 Kim cươngCòn sử dụng được
Hotpot30 Kim cươngCòn sử dụng được
food50 Kim cươngCòn sử dụng được
thanksspot50 Kim cươngCòn sử dụng được

2. Hướng dẫn cách nhập code Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc nhanh nhất

Kế đến, hãy cùng bài viết tìm hiểu sơ qua một chút về cách nhập code game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc nhanh nhất để nhận quà liền tay dưới đây nhé. 

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào giao diện chính của game > hãy bấm vào biểu tượng có hình chiếc loa thông báo ở trên góc phải màn hình để mở tính năng nhập code nhận quà trong game lên. 

Code game Tiệm Lẫu Đường Hạnh Phúc update tháng 4

Bước 2: Tiếp đến bạn hãy chọn một mã code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc bất kỳ còn hạn mà mình có rồi nhập vào ô mã đổi quà > sau đó bấm chọn Nhận ngay phía bên dưới để tiến hành đổi quà. Sau khi đã hoàn thành thì sẽ có thông báo bạn đã nhận được phần quà ví dụ như 50 kim cương là thành công. Nếu như hộp thoại xuất hiện mã code không tồn tại thì có nghĩa là giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đã hết hạn hoặc bạn đã nhập sai ký tự hãy kiểm tra kỹ là một lần nữa xem. 

Code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc
Hướng dẫn cách nhập code Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc nhanh nhất bước 2

Không có nhận xét nào