HIDE

Breaking News:

latest

ỨNG DỤNG CHƠI 2 ACC GAME MOBILE VPHONEGAGA APP VER 3.2.2 (3/2023)

  VPHONEGAGA APP  UPDATE THÁNG 3 NĂM 2023 VPHONEGAGA APP VER 3.2.2 (3/2023) Tạo một không gian ảo để chạy các ứng dụng Vì Android phát hiệ...

 VPHONEGAGA APP UPDATE THÁNG 3 NĂM 2023

VPHONEGAGA APP VER 3.2.2 (3/2023)

Tạo một không gian ảo để chạy các ứng dụng

Vì Android phát hiện các ứng dụng trùng lặp nên không thể cài đặt cùng một ứng dụng nhiều lần mà không xóa cài đặt trước đó. Trên thực tế, điều này có nghĩa là không thể có hai tài khoản người dùng trong các ứng dụng như WhatsApp hoặc Facebook, những ứng dụng không hỗ trợ nhiều tài khoản. Tuy nhiên, để tránh điều này, chúng ta có thể sử dụng một ứng dụng không gian song song, chẳng hạn như VPhoneGaga.

Một máy ảo để sao chép các ứng dụng

Ứng dụng này hoạt động như một máy ảo và nhờ nó, bạn có thể cài đặt các ứng dụng mà bạn đã cài đặt trên thiết bị của mình vì nó hoạt động như một không gian kín nước, ngoài hệ điều hành chính. Điều này cho phép chúng tôi cài đặt các ứng dụng như WhatsApp hoặc Facebook và sử dụng đồng thời nhiều tài khoản mà không cần phải nhập thông tin đăng nhập người dùng mỗi khi chúng tôi muốn chuyển đổi tài khoản.

Nhưng tính hữu ích của máy ảo không chỉ giới hạn ở các ứng dụng trùng lặp mà còn có thể phục vụ để có một không gian riêng nơi bạn có thể ẩn các tệp, một không gian làm việc riêng hoặc một nơi để kiểm tra các ứng dụng có thể gây nguy hiểm cho thiết bị. Và tất cả những điều này, như chúng tôi nói, không có bất kỳ tác động nào đến hệ điều hành Android của chúng tôi.

💻 Cách cài VPhoneGaga APK cho máy tính Windows

  1. Download & install LDPlayer - Android Emulator.
  2. Open the LDPlayer app.
  3. Drag VPhoneGaga.apk to the LDPlayer.

📱 Cách cài VPhoneGaga APK cho điện thoại Android

  1. Tap VPhoneGaga.apk.
  2. Tap Install.
  3. Follow the steps on screen.

Không có nhận xét nào